Mỡ bôi trơn Assalub

 

Hệ thống bôi trơn tự động Assalub, Bơm mỡ Assalub Việt Nam, Chất bôi trơn Assalub, Thiết bị chống gỉ Assalub, Đồng hồ đo lượng mỡ Assalub

Assalub có hơn 30 năm kinh nghiệm về thiết bị bôi trơn tự động hóa. Assalub phát triển, sản xuất và tiếp thị thiết bị để tự động hóa bôi trơn hợp lý. Điều này bao gồm cả thiết bị bôi trơn thủ công và bôi trơn trung tâm, nhưng cũng có thiết bị xử lý chất bôi trơn.

Dòng sản phẩm của Assalub để xử lý chất bôi trơn bao gồm: máy bơm dẫn động Assalub bằng không khí cho dầu, mỡ bôi trơn Assalub và chất chống gỉ Assalub.



Thiết bị định lượng dầu mỡ Assalub

Trong các sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền lắp ráp, một lượng nhỏ chất bôi trơn được thêm vào các bề mặt trượt trong quá trình lắp ráp. Đồng hồ đo lượng mỡ Assalub chính xác CVM và ACV của Assalub, bạn sẽ có được thiết bị định lượng mỡ đáng tin cậy giúp tăng độ tin cậy khi vận hành và giảm nhu cầu bảo trì.

Một máy bơm thùng điều khiển bằng không khí được sử dụng cho các van định lượng của thiết bị định lượng dầu mỡ.

Máy bơm thùng chạy bằng không khí Assalub được sử dụng để cấp các van định lượng trực tiếp từ bao bì gốc. Bơm keg cùng với nắp đồng hành độc đáo của chúng tôi làm trống hoàn toàn thùng chứa. Ưu điểm của thiết bị định lượng chất béo Assalub:

·         Tăng năng suất và độ tin cậy hoạt động

·         Làm cho máy kéo dài hơn

·         Giảm tiêu thụ năng lượng và hao mòn

·         Tiết kiệm thời gian nhờ giảm nhu cầu bảo trì

Bộ phân phối mỡ Assalub dòng CVM là mô-đun và có ba kích cỡ khác nhau: CVM-03, -10 và -50. Vì mỗi phần tử có cùng chiều rộng nên chúng có thể được kết hợp với nhau mà không có bất kỳ hạn chế nào. Một khối có thể chứa tối đa 4 bộ phân phối được lắp ráp bằng hai chốt căng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phầm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hộp công tắc FLOWSERVE PMV F5

  FLOWSERVE PMV, bộ định vị Flowserve PMV, thiết bị điều khiển Flowserve PMV, hộp chuyển đổi PMV, Hộp công tắc PMV, máy định vị PMV, Thiết ...